Cúp C1 diễn ra kịch tích - MU tiếp tục đầu bảng, Bayern - Juventus chính thức đi tiếp

Lượt trận thứ 4 vòng bảng là thời điểm quyết định số phận của rất nhiều đội bóng. Tại thời điểm này Bayern và Juventus chính là những đội chính thức đi tiếp giải đấu dù 2 lượt cuối họ có thất bại. Điều bất ngờ là MU tiếp tục giữ đầu bảng với phong độ tỏa sáng của Cristiano Ronaldo. 

Cúp C1 diễn ra kịch tích - MU tiếp tục đầu bảng, Bayern - Juventus chính thức đi tiếp

Juventus chính thức lọt vào vòng sau của Champions League

Giải Champions League đã bắt đầu đi vào những lượt đấu cuối cùng. Theo đó các bảng từ E đến H đã kết thúc lượt trận 4 với kết quả không quá bất ngờ. Về phía bảng E với việc  toàn thắng 4 trận, Bayern đã đi tiếp với tư cách đầu bảng dù họ có toàn thua ở 2 lượt trận cuối cùng. Tại bảng H CLB Juventus cũng là 12 điểm sau 4 trận. Giờ đây họ chỉ cần giữ vững thành tích đầu bảng để tạo lợi thế trong vòng đấu sau. 

Ở hai bảng F và G với những biến động không qua nổi bật. Điều bất ngờ ở đây là Manchester United đã có trận hòa cực kỳ kịch tính với Atalanta để giữ vững điểm số của mình. Đây cũng là trận đấu mà nhiều cổ động viên Quỷ đỏ đã phải toát mồ hôi với 90 phút cực kỳ căng thẳng. 

Cúp C1 diễn ra kịch tích - MU tiếp tục đầu bảng, Bayern - Juventus chính thức đi tiếp

Ronaldo tỏa sáng giúp MU mang về 1 điểm

Tại hiệp 1 khi bị Atalanta dẫn trước, rất nhiều người đã hy vọng Ronaldo là vị cứu tinh. Theo đó trước đường chuyền dọn cỗ của đồng đội, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không ngần ngại đệm bóng vào lưới để san bằng tỷ số ở phút đá bù giờ hiệp 1. Sang hiệp 2 vẫn là Atalanta trong một lần phá bẫy việt vị để tìm kiếm bàn thắng. Lần này các cầu thủ MU đã không thể cản lại tiền đạo của đội phương và 2 - 1 là tỷ số dẫn trước tới hết phút chính thức thứ 90 của trận đấu. Sang phút bù giờ, dường như mọi cổ động viên MU đã tuyệt vọng thì vẫn là Ronaldo trong một tình huống xuất thần đệm bóng ghi bàn san bằng 2 đều.

Kết thúc trận đấu MU được 1 điểm và vẫn xếp đầu bảng chung với Villarreal nhưng kém về hiệu số. Điều này cũng tạo cơ hội sáng cửa cho MU đi tiếp nếu lượt trận sau họ có 3 điểm cho mình. Có thể nói bảng F bố cục của các đội bóng vẫn khá là mơ hồ khi mọi đội tuyển đều có cơ hội vào vòng sau. 

Về phía Chelsea cũng thể hiện sức mạnh của mình khi họ tiếp tục giành chiến thắng trước Malmo để có 9 điểm. Tại lượt trận sau cùng The Blues chỉ cần 1 điểm là sẽ chắc vé vào vòng sau. Bảng H cũng cho thấy sự áp đảo của Juventus cùng Chelsea trước Zenit cùng Malmo. 

Để theo dõi thêm tin tức bóng đá Cúp C1 cũng như như bài viết soi kèo MU hãy truy cập ngay Nowbet và cập nhập thêm nhiều tin bóng đá mỗi ngày. Ngoài ra cũng đừng quên tham gia vào những trò chơi hấp dẫn khác tại Nowbet như: đua ngựa online, xổ số keno,...